Không sợ việc nhà nữa vì nay đã có robot làm việc nhà thông minh

Với đồ vật robot mang tên Everybot, giờ đây bạn sở hữu thể lau chùi sạch sẽ sàn nhà mà không phải đụng chân đụng tay quá phổ biến nữa.
Việc lau chùi, thu dọn nhà cửa khi nào cũng tốn vô cùng rộng rãi thời gian, mà ko cần ai cũng thích khiến cho công việc này. Chả lẽ lại thuê người khiến giúp việc này suốt ngày? Để giải quyết sự tới lui lưỡng nan đó, một nhóm kỹ sư đến từ Hàn Quốc đã nghĩ ra biện pháp giúp tạo ra 1 robot giúp tần tiện thời kì và công sức lau nhà sở hữu tên Everybot.

robot <span class='marker'>khiến cho</span> việc nhà


Ngay từ dòng nhìn đầu tiên, Everybot đã gây ấn tượng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giúp dễ dàng lau chùi các góc hẹp và kín. Hình dạng bầu dục cho phép Everybot với khả năng chui vào cả các góc tối mà con người khó sở hữu thể với tới. Ngoài ra, đồ vật còn được vật dụng cảm biến đa hướng giúp thể hoạt động dễ dàng, giảm thiểu ví như trở lực hay bị rơi xuống từ trên cao.

Khác sở hữu những robot logic khác chỉ biết hút bụi, Everybot vừa với thể hút bụi kèm lau nhà. Nó được tích hợp để lau được trên mọi khắp những loại sàn khác nhau như gỗ, gạch, thảm hay là cả mặt kính. Theo nhà cung cấp cho biết, Everybot sở hữu đa dạng chế độ làm cho sạch khác nhau như lau chùi một chỗ, lau khắp những góc phòng hay lau nhanh để ưng ý với nhu cầu của người dùng.

Cách tiêu dùng trang bịkhá đơn giản, bạn chỉ việc nhấn 1 nút trên đồ vật là Everybot sẽ khởi đầu làm công việc của mình. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tặng cho người sử dụng 1 loại điều khiển và thanh hao quét đi kèm nhằm thay thế khi cần thiết.
thời điểm hiện tại, dự án Everybot đã đạt vượt qua mục đích đề ra để tiến hành phân phối hàng loạt. Dự kiến, Everybot sẽ xuất xưởng vào tháng 12 đến mang chi phí là 300 USD (6,8 triệu VND). Bạn đọc mang thể đặt hàng ngay từ hiện nay để mang thể được hưởng chi phí ưu đãi.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào trường hợp sau 8 tiếng vùi đầu vào công việc, điều đầu tiên bạn thấy lúc trở về nhà là núi quần áo bộn bề đang nằm chờ gấp? Mệt mỏi, cáu giận hay thậm chí là muốn tống hết chúng đi? Hãy cứ nghỉ ngơi đi, đống quần áo đó cứ để robot thông minh FoldiMate lo. Dù là gập gọn hay là ủi quần áo, nó cũng sẽ hoàn thành xuất sắc chỉ trong một nốt nhạc.
Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ FoldiMate tương đối cồng kềnh nhưng thực chất, nó chỉ mang kích tấc 71cm x 81cm x 79cm và trọng lượng khoảng 30kg mà thôi. Vì thế, nó sẽ không chiếm quá phổ biến thể tích trong nhà.

Nhờ được tích hợp nhiều chức năng cảm biến đặc biệt, FoldiMate với thể phân biệt được chất liệu vải, kiểu dáng áo xống để xử lý. Ngoài ra, tốc độ cũng là thế mạnh của thiết bị này. Trung bình, nó chỉ mất 10 giây để gập xong một món đồ và 20 - 30 giây để là phẳng bằng khá nước. Tuy nhiên, FoldiMate chưa thể tương trợ người tiêu dùng trong việc xử lý đồ lót, tất hay khăn tắm. Đây là điểm tránh mà nhà cung ứng đang cố khắc phục.
Được biết, FoldiMate là sản phẩm của nhóm rộng rãi nhà nghiên cứu tới từ San Francisco, Mỹ. Với sự dẫn đầu của nhà sáng chế Gal Rozov, người đã 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, nhóm đã cho xây dựng thương hiệu máy gấp áo quầnkhởi đầu chiến dịch pr từ năm 2014. Dù nhận được phổ biến đánh giá cao từ phía chuyên môn nhưng họ vẫn đang tiếp tục cải tiến để chính thức tung ra thị trường vào năm 2017.

Dự kiến, sản phẩm sẽ được bán với giá 700 - 850 USD (hơn 15 - 19 triệu VND). Bạn với thể đặt sắm ngay từ hiện nay để hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Nhận xét